Monday, August 29, 2011

หาเงินกับ ipanelonline

          Ipanelonline เป็นทำแบบสอบถามครับผมและเป็นภาษาไทย แบบสอบถามเป็นแบบคลิกตามช่องอย่างเดียวเลยไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้เพื่อน ๆ ได้หาแต้มมาแลกเป็นเงินอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งหากจังหวะเหมาะ ๆ แบบสอบถามมาใหม่ ๆ นี่ 50 บาททำได้ไม่ถึง 20 นาทีเลยครับ เดี๋ยวผมจะบอกวิธีทำคะแนนเท่าที่ผมทำอยู่นะครับ แต่เพื่อน ๆ อาจมองหาเพิ่มเติมก็ได้อาจจะมีวิธีทำแต้มภายในเว็บเพิ่มอีก พอดีเว็บมีการเปลี่ยนแปลงหน้าตาใหม่อะนะครับ ถ้าเจอวิธีที่นอกเหนือจากที่ผมบอก ก็มา comment บอกกันบ้างละกันนะครับ.
          ข้อดีของเว็บนี้คือ จ่ายเงินผ่าน Paypal จ่ายภายใน 24ชม. ครับเชื่อถือได้นะ และยังจ่ายอยู่เดี๋ยวผมจะเบิกให้ดูนะ
ไม่พูดมากเรามาเริ่มกันเลยครับทุกวันนี้ก็หาเงินกับมันตามอารมณ์ครับเลื่อย ๆ หยอดกะปุกไว้เบิกทีสิ้นปีถือเป็นกำไรชีวิต.
ขั้นตอนแรกเพื่อน ๆ เข้าไปสมัครที่   http://th.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=990553
          ทุกอย่างเป็นภาษาไทยครับตรงนี้ไม่ต้องบอกกันก้ได้นะ แต่ชื่อให้ พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษนะครับ
เมื่อกรอกครบทุกช่องแล้วเพื่อน ๆ ก็ไปเช็คที่ E-mail ที่ใช้สมัครนะครับ แล้วก็คลิกลิงค์ที่ยาว ๆ ทำการยืนยัน และ login เข้าสู่ ipanelonline กันเลยที่นี้ผมจะพาเพื่อน ๆ ไปทัวกันละครับ ตามมาเลย

เริ่มแรกเราก็ทำการ login 




          เมื่อเราทำการ login แล้วให้เรามองแถบเมนูซ้ายมือครับ คลิกตรงข้อมูลบัญชี ตามภาพครับ เมื่อเพื่อน ๆ เข้ามาแล้วก็ทำการใส่บัญชี Paypal ของเพื่อน ๆ เพื่อที่จะได้เอาไว้กดเบิกเงินมาเก็บไว้ครับผม.

          เมื่อเราทำการใส่ข้อมูลบัญชีแล้วก็ถึงเวลาทำแต้มกันละนะครับโดยการคิดแต้มนะปัจจุบันอยู่ที่        100 = 1บาทสำหรับผมถือว่าเยอะมากเลย เพราะแบบสอบถามส่วนใหญ่เริ่มต้นที่ 100 แต้มคลิกสองสามทีก็ได้ละ และแบบแพง ๆ ก็มี 1000 1500 5000 ก็มี หรือ 10 แต้มก็มี เหมือนกันนะ ตามมาดูกันต่อเลยครับ
แหล่งรายได้หลักของเราครับผม หมั่นเข้ามาดูบ่อย ๆ นะครับกันพลาดเพราะแบบสอบถามมีกำหนดเวลานะครับไม่ได้อยู่ทั้งปี

อันนี้เป็นส่วนหาแต้มเล่น ๆ นะครับให้เราส่งบทความออกมาพิมพ์อะไรก้ได้ไม่ว่ากัน ได้ประมาณ 12 ครั้งมั้งผมจำไม่ได้ส่งอย่างเดียวจนแต้มไม่ขึ้นแล้วก็หยุด จะได้ 20 แต้มต่อ 1 เสียงครับอันนี้
























คราวนี้เราจะกลับไปหน้าหลักกันโดยการคลิกที่หัวของหน้าเว็บนะครับตามภาพครับ

ตรงหัวข้อแบบสอบถามภายใน กับการสำรวจทั่วไป เพื่อน ๆ มาทำแต้มเพิ่มได้ที่นี่ครับ จัดอันแพง ๆ ก่อนนะครับอันน้อย ๆ ไม่ทำหรือเก็บไว้ทำแก้เซ็งก็ได้เหมือนกัน ตามความสบายใจของแต่ละท่าน




















ทีนี้เราแลกเงินกันดีกว่า ผมจะแลกให้ดู สด ๆ เลย ใช้เวลาหาทั้งสิ้นไม่ถึง 5 ชม. แต่พอทำไปจนแบบสอบถามหมดทีนี้ก็ต้องคอยตามมาเก็บเอาแล้วแต่โอกาสนะบางทีก็มีแบบสอบถามแพง ๆ มาให้ทำ แต่ก็มีมาบ่อยนะเท่าที่ทำมาเพลินดี














กดที่ปุ่ม แลกรับลางวัลครับผม จากนั้นเลือกจำนวนเงินเลย  ของผมเลือก 100 บาทนะ


เอาละผมกดเบิกไปแล้วทีนี้ก็อย่าคิดมาก รอไปก่อนน่าจะไม่เกิน 7 วันนะผมกดเบิก เมื่อวันที่ 26-08-11 ได้รับเงินเมื่อ วันที่ 29-08-11...ว้าวไวเหมือนกันนะครับเอาหลักฐานมาโชว์กันเลย



อันนี้ paypal ส่งเมลล์มาบอกครับว่าได้รับเงินแล้วนะครับ

ทีนี้เราก็มาที่ paypal ดูรายละเอียดได้เลยครับผม



























เอาละครับเพื่อน ๆ เป็นอันรู้กันว่าได้จริง บทความหน้าผมจะพาเพื่อน ๆ ไปหาเงินกับเว็บอะไรนั้นโปรดรอติดตามครับเนื่องจากต้องใช้เวลานิดหน่อยในการตรวจสอบเว็บและทดลอง บางทีอาจจะเขียนบทความที่เป็นประโยชน์ออกมาก่อนนะครับ ยังไงรับประกันว่าบทความคุณภาพแน่นอน และจะเกี่ยวข้องกับการหาเงินบนโลกของอินเตอร์เน็ต ไม่นอกเส้นทางที่ผมวางไว้แน่นอนคัรบ วันนี้ขอตัวละครับ.

No comments:

Post a Comment