Monday, August 29, 2011

หาเงินกับ thaiadpoint

                    มาอีกแล้วครับพี่น้องเว็บพี่ไทยอีกแล้วอันนี้ของเขาดีจริงจ่ายจริงอีกเช่นเคย รายได้จากพี่เขาก็จัดว่ามากอยู่มีให้ร่วมรายการหลายรูปแบบครับ แต่ขอแนะนำเพื่อน ๆ อย่างหนึงนะครับอย่าโกงนะครับ 1เครื่อง 1IP 1ผู้สมัครนะครับ ข้อควรระวัง อย่าใช้เน็ตภายในองกรณ์สมัคร และคลิกโฆษณานะครับมีโอกาสโดนแบนสูง


     เพื่อน ๆ สามารถคลิกมัครได้เลยนะครับตามลิงค์นี้ครับ  http://www.thaiadpoint.com/?ref=415241
หรือจะคลิกที่โฆษณาด้านล่างบล็อกของ thaiadpoint ที่ผมติดเป็น gadget ไว้ก็ได้เช่นกันครับ

     กรอกข้อมูลที่เป็นจริงนะครับ เมื่อเราทำการกรอกรายละเอียดแล้วก็ไปทำการยืนยันที่ E-mail ที่ใช้สมัครนะครับจากนั้นก็เริ่มทำการสะสมแต้มร่วมกิจกรรมกันได้แล้วครัผม

รูปแบบการหาเงินที่ทาง thaiadpoint มีให้ร่วมนะครับ โดยรายละเอียดทาง thaiadpoint เองได้อธิบายไว้ภายในเว็บแล้วโดยลักษณะของ thaiadpoint จะไม่เน้นการคลิกแต่เน้นการเข้าร่วมกิจกรรมต่างแต่ก็ฟรีนะครับและคะแนนหรือเงินก็จะต้องถูกตรวจสอบก่อนว่าถูกต้องหรือไม่ถ้าเราทำไม่ผิดกฏนะก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
  • PTC - Paid to CLICK
    เป็นโฆษณาย่อย ผู้ลงโฆษณาต้องการแค่ให้เพื่อน ๆ คลิ๊ก ง่ายดีนะครับครับ แค่คลิ๊กก็ได้เงิน ไม่มากครับ แต่มีเยอะ และคลิ๊กได้ทุกวัน (ต้องเว้นไป 24 ชั่วโมงนะครับ) บางคน Login เข้ามาแล้วเห็นเยอะเลย 20-30 ตัว บางคนเห็นแค่ 8-9 ตัว มันขึ้นกับเวลา และงบประมาณต่อวันของผู้ลงโฆษณา
  • PPC - Pay per CLICK
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้เพื่อน ๆคลิ๊กเหมือนกันนะครับ แต่เขาจะจ่ายผลตอบแทนในรูปอัตราผลตอบแทนต่อแต้ม เพื่อน ๆ จะไม่ได้รับเงินจากการคลิ๊กโดยตรง แต่มันจะทำให้อัตราผลตอบแทนต่อแต้มสูงขึ้น ครับ
  • PPL - Pay per LEAD
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้เพื่อน ๆ  สมัครสมาชิก, กรอกแบบสอบถาม, ทดลองใช้สินค้า หรือทำอะไรก็ตาม ที่เพื่อน ๆ ไม่ต้องเสียเงินในการร่วมกิจกรรม ว่าง่ายๆ ฟรี ครับ กลุ่มนี้จะให้ผลตอบแทนสูงกว่า PTC, PPC และเป็นกลุ่มที่สร้างรายได้ให้กับสมาชิกสูงสุด ตัวอย่างเช่นเพื้่อน ๆ สมัครสมาชิกมาย์เซอร์เวย์ ใช่เวลาแค่ 5 นาที ก็ได้ 24 บาท แล้ว
  • PPS - Pay per SALE
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้เพื่อนซื้อสินค้าหรือบริการจากเขา มีทั้งซื้อแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ ส่วนใหญ่แล้วเขาจะให้เงินคืนสูงกว่า หรือพอๆ กับเงินที่เพื่อน ๆ จ่ายไป ได้ทั้งของ และได้ทั้งเงินครับ  ตัวอย่างเช่น เพื้่อน ๆ ซื้อบริการโฮสติ้ง 2250 บาท ได้เงินคืน 2550 กำไรก่อนเลย 300 บาท แล้วยังได้ใช้บริการโฮสติ้งด้วย สรุปแล้วใช้ฟรีครับ
  • SS - Shadow Shopper
    ผู้ลงโฆษณาต้องการให้เพื่อนไปร่วมกิจกรรมกับเขา เช่นไปทานอาหาร ไปดูหนัง หรือทำอะไรก็ตาม แล้วก็นำหลักฐานในการร่วมกิจกรรม มาอ้างสิทธิ์รับค่าตอบแทน จากผู้ลงโฆษณา



          ทีนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปหารายได้และร่วมกิจกรรม กับทาง thaiadpoint ได้แล้วละครับและทาง thaiadpoint ยังมีวิธีหารายได้อื่น ๆ อีกมากมายค่อย ๆ หากันไปนะครับรวมถึงการหาสมาชิกเพื่มก็เช่นกันนะเขาจะมีค่าตอบแทนให้แต่เท่าที่มีให้ทำก็เยอะแล้วนะผมว่า

คำเตือน เนื่องจากเว็บนี้เราต้องกรองเองนะครับว่ากิจกรรมอันไหนทำแล้วได้กำไร เพราะบางอันก็แฝงมาหาผลประโยชน์ก็เยอะนะเลือกกันดูดี ๆ ได้ที่ต้องสมัครอะไรต่าง ๆ เตือนไว้อะนะครับ ขอให้มีเงินใช้ร่ำรวยกันไปเน้อ

No comments:

Post a Comment