Tuesday, August 30, 2011

หาเิงินกับ Neobux


       
           บทความนี้ผมจะมาเสนอเว็บคลิ๊กนะครับ คือเมื่อเราสมัครแล้วก็จะมีโฆษณามาให้คลิ๊กมากน้อยขึ้นอยู่กับระยะการเป็นสมาชิก และระดับของการเป็นสมาชิกซึ่งผมไม่ค่อยแนะนำอะนะครับ ทำแบบธรรมดาก็ได้ เพียงแค่ได้น้อยหน่อย หรือน้อยมากหว่า ทำไปเรื่อยเดี๋ยวจะเห็นคลิกแพง ๆ เอง แต่สำหรับผมเองเว็บนี้ยังอยู่ในการทดลองนะครับ แต่คาดว่าได้จริงนะจากประสบการณ์และสอบถามจากผู้ที่ยังทำเว็บคลิกกันอยู่ โดยรายได้จากการคลิกเท่าที่ผมดูจัดว่าน้อยมากเอาไว้ทำแก้เซ็งได้อยู่ แต่เว็บนี้จะมีระบบลูกทีมด้วย ซึ่งน่าสนใจมากหากผมทำคนเดียวได้น้อย ผมก็หาลูกทีมซะจบ ได้ % เพิ่มจากลูกทีมจะลองดูว่าหากได้ลูกทีมแล้วราคาคลิก หรือยอดตอนตัดยอดจะเป็นยังไงบ้าง แต่เท่าที่ได้ข้อมูลมามีบางกลุ่มทำกันเป็นเคลือข่ายก็มีนะ แต่เพื่อน ๆ จะรอให้ผมโอนเงินเข้า paypal โชว์ยอดก่อนก็ได้นะครับ

แต่หากใครอยากจะทำไปด้วยกันเลยก็ไม่ว่านะครับยินดีเลยด้วยจะได้ทดลองแบบลูกทีมไปในตัว

กดลิคง์เพื่อทำการสมัคร http://www.neobux.com/?r=pungyaa

      จากนั้นกดที่ Register เพื่อทำการกรอกรายละเอียดข้อมูลต้องเป็นจริงนะครับ และอย่าลืมใส่บัญชี paypal ให้ถูกต้องด้วยนะครับ หากเพื่อน ๆ ยังไม่ได้สมัครก็คลิกที่ การสมัคร Paypal ได้เลยครับ เมื่อกรอกข้อมูลแล้วในหน้าทัดมาจะเป็นการยืนยันด้วยรหัสที่ neobux จัดส่งไปทาง e-mail นะครับอย่าเพิ่งปิดหน้านี้นะครับเพราะจะเป็นการยกเลิกไปเลย ให้เพื่อน ๆ ไปเปิด e-mail ก่อนนำรหัสยาว ๆ  coppy มาวางกดตกลง เป็นกันเสร็จครับ
     เมื่อยืนยันแล้วนะครับให้เพื่อน ๆ Login เข้ามาเลย จากนั้นไปที่หัวข้อ View Advertisements เพื่อเข้าไปคลิกโฆษณาตอนแลกก็มีน้อยหน่อยนะ ทีนี้ก็มีวิธีการดูโฆษณาหนิดหน่อยคือ ให้เราคลิกที่ป้ายเมื่อคลิกแล้วจะมีปุ่มสีแดงขึ้นมาให้เราคลิกปุ่มสีแดงครับ จากนั้นจะเป็นหน้าเพจใหม่โดยเราต้องดูหน้านี้นะครับเอาหน้าอื่นมาทับไม่ได้มันจะไม่โหลดครับ สังเกตุแถบ neobux ด้านบนจะมีแถบโลหดสีเหลือง หากเต็มปุบก็ปิดได้เลยเขาจะบอกว่าเราได้เงินแล้วแป๊ปเดียวเองนะครับ ตามภาพเลย




           ทีนี้เราก็มาลองทำยอดกันเขาว่าเว็บนี้จ่ายที่ 2$ ขั้นต่ำนะ เมื่อครบกำหนดที่จะเบิกได้เดี๋ยวเขาจะมีปุ่มกดเบิกขึ้นมาเองครับที่หน้าโปรไฟล์ของเราเหมือนเว็บคลิกทั่วไปอะนะครับ เราสามารถไปดูโปรไฟล์ของเราได้โดยการคลิกที่ชื่อของเรานะครับ
          ต่อไปเป็นวิธีส่งลิงค์ให้เพื่อนสมัครต่อครับ คลิก banners เราก็สามารถก็อปลิงค์ไปส่งต่อให้เพื่อนมาสมัครต่อจากเราได้เลยครับ ไว้ผมอัพเดทการเบิกเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ

No comments:

Post a Comment