Thursday, August 18, 2011

ได้เงินจริงหรือกับการหาเงินออนไลน์

         สวัสดีครับเพื่อน ๆ  คนที่เข้ามาอ่านบล็อกของผมบล็อกนี้น่าจะเป็นเพื่อน ๆ  ที่รู้จักกันดีนะครับเนื่องจากผมจะโปรโมทเฉพาะคนที่รู้จักผ่าน Facebook เท่านั้นอะนะ ส่วนคนอื่น ๆ ก็แล้วแต่ว่าใครจะแนะนำกันต่อ ดังนั้นผมคงไม่พูดมากให้ดูน่าเชื่อถือนะครับเพราะรู้จักกันอยู่ ตามตัวกันเจอ ^ ^ .

ก่อนที่ผมจะเขียนบทความออกมาถ่ายทอดให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษากันนะอยากให้เพื่อน ๆ ที่สนใจติดตามอ่านลงชื่อตรงส่วน Join this site เพื่อจะได้รับรู้ว่ามีผู้สนใจ คุ้มค่าพอที่จะทำออกมาแนะนำหรือเปล่า และทั้งหมดนี้ไม่ไดทำเพื่อการค้าเลยนะครับเพราะวางไว้่ส่าาต่อไปจะจัดทำ webboard ขึ้นมาเป็นชุมชนที่มีไว้ช่วย พูดคุย ถามตอบ และสอนวิธีหาเงินอย่างถูกต้อง และโชวยอดรายได้กัน เหตุจากเพื่อนผมเคยไปอบรมณ์มาแล้วหลายพันบาทด้วย แต่ไม่ได้อะไรเลย คนอบรมณ์ก็แค่ดึงข้อมมูลในกระทู้มาเรียบเรียงให้เข้าใจง่ายขึ้นแค่นั้นเอง แถมยังขายโปรแกรมที่ต้องเอามาใช้อีก ซึ่งจริง ๆ แล้วมันต้องได้อะไรมากกว่านั้น และคนที่ไม่มีพื้นฐานละก็ตามไม่ทันอีก เนื่องจากผมตั้งใจหารายได้เสริมจากอินเตอร์เนตอยู่แล้ว จึงทำเผยแพร่ซะเลย เพื่อน ๆ ก็สามารถแนะนำเพื่อนมาร่วมทำได้นะครับยิ่งเยอะยิ่งดีเพราะผมขี้เกียจ                 โปรโมทเพราะมันไม่ได้เงินอะนะ ฝากเพื่อน ๆ ละกัน 

         เพื่อน ๆ เคยสนใจหาเงินทางอินเตอร์เน็ตไหม ผมว่าหลายคนต้องเคยให้ความสนใจกันบ้างไม่มากก็
น้อย ส่วนใหญ่น่่าจะน้อยนะ ผมแบ่งการหาเงินทางอินเตอร์เน็ตเป็นแค่สามประเภทเท่านั้นนะครับ จะได้เข้าใจง่าย.

1.  คือการหาเงินโดยการร่วมกิจกรรม หรือคลิกดูโฆษณา ทำแบบสอบถาม ซึ่งในประเภทนี้เพื่อน ๆ น่าจะเคยเจอมาบ้างซึ่งมีทั้งจ่ายจริง และไม่จ่าย(SCAM) และการหาเงินแบบนี้มีรายได้จัดอยู่ในระดับที่ต่ำที่สุด และต้องทำอย่างต่อเนื่อง  แต่บางคนก็ทำกันเป็นรายได้หลักก็มีซึ่งในแต่ระเว็บก็มีวิธีของตัวเองซึ่งจะไว้สอนให้ทำกันถ่วนหน้านะครับ และผมเองก็จะคัดเว็บที่จ่ายจริงไว้ให้ และโชวหลักฐานของผมเองให้เพื่อน ๆ ได้ดู และเพื่อน ๆ ก็สามารถติดตามสถานะของเว็บที่ทำอยู่ได้จากบล็อกของผมนี่ละหากมีการเปลี่ยนแปรง. อ้อลืมบอกการหาเงินวิธีนี้ตอนนี้เอาแบบผมขี้เกียจเลยนะคิดแค่เว็บเดียวนะครับ ผมได้วันละ 30 -50 บาทต่อวันอะนะเด๋วจัดให้เป็นเว็บแรกเลยที่ผมจะแนะนำ.

2.  เป็นวิธีการหาเงินแบบการสร้างเว็บเพื่อแปะป้ายโฆษณา วิธีนี้เป็นวิธีหาเงินที่ได้กินกันนาน ๆ และไม่ต้องยืนอยู่บนความเสี่ยงว่าผู้จ้างโฆษณาเราจะไม่จ่าย เพราะแต่ละเจ้าที่ผมจะแนะนำนี่เขาเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการกันเลยทีเดียว แต่วิธีนี้ออกแนวจะยาก ถึงยากมาก รายได้ขึ้นอยู่กับการดึงคนเข้ามาในเว็บ หรือบล็อกของตัวเอง แต่เพื่อน ๆ ที่ไม่เป็นเลยก็อย่าตกใจไป เด๋วผมจะสอนให้เหมือนกันตั้งแต่ไม่รู้จักอะไรเลย จนสามารถหารายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ขอให้ผมทำเนื้อหาของข้อ 1 จบทั้งหมดก่อนนะครับ.

3.  วิธีสุดท้ายแล้วครับ วิธีนี้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำร่ำรวยกันเลยทีเดียว แต่วิธีนี้ต้องมีวิชาขั้นสูงกันเลยทีเดียวหรืออย่างประสบการณ์ก็ต้องพอตัวกันอยู่ ซึ่งผมเองกำลังทำ Road map ของตัวเองอยู่ จริง ๆ แล้ววิธีนี้ว่าจะแอบทำคนเดียวแต่เนื่องจากเพื่อนผมได้ไปอบรมณ์การหาเงินโดยวิธีนี้มา เสียเงินไปร่วม 5,000 บาท เสียเวลาด้วยกลับมาทำตามเขาสอนไม่เห็นได้เงิน มาเล่าให้ผมฟัง มันเลยเกิดจุดเริ่มต้นของการรวบรวมวิธีหาเงินทางอินเตอร์เนตออกมาเสนอเพื่อน ๆ ซึ่งอาจจะได้มีโอกาสเปิดอบรมณ์กับเขาบ้าง เคืองหนิด ๆ วิธีนี้ตั้งใจว่าจะทำให้สำเร็จภายใน 3 ปีนะเนื่องจากมีงานประจำอยู่แล้วเลยจะค่อย ๆ ทำไปไม่รีบ

ตอนนี้ผมข้อนำเสนอข้อหนึ่งก่อนนะ ด้วยเหตุผลที่ว่า 
     เพื่อน ๆ ใช้เวลาแค่ 1-2 ชม. ต่อวัน อันนี้จริง ๆ นะผมทำอยู่ ยังไงเราก็ต้องใช้เน็ตอยู่แ้ล้วละอย่างน้อยวันละครั้งอะ
     การหาเงินด้วยวิธีควรคิดซะว่าเป็นการออมเงิน ออนไลน์  Accumulates Online  ได้เงินจริงครับแต่มันเหมือนการออมเงินคือเราทำทุกวัน ทำกี่เว็บก็ได้แล้วแต่เวลาว่าเราสามารถพอทำได้กี่เว็บในแต่ละวัน อย่างน้อยลองคิดดูว่าเราจะได้หยอดกระปุกวันละ 10 -200 บาท อย่างน้อย ๆ ทำเล่น ๆ เดือนหนึงก็ออกไปกินดีสักรอบก็คุ้มแล้่วเพราะเราแค่แบ่งเวลาจากการเล่นเน็ตมาหาเงินหยอดกระปุกแบบฟรี ๆ แค่นั้นละครับ 
     เพื่อน ๆ สามารถเพิ่มรายได้ต่อเดือนได้จริงเอาแบบไม่โม้นะ 1,000 บาท ขึ้นไป แต่น่าไม่เกิน 6,000 อันนี้แล้วแต่ความสามารถละ ผมได้ถึง 3,000 ก็ดีใจแล้วได้ค่าน้ำมันรถ 555+


แต่ก่อนอื่น ก่อนที่เพื่อน ๆ จะเริ่มหาเงินทางอินเตอร์เนตนั้นเพื่อน ๆ จะต้องมีอีเมลล์เป็นของตัวเอง ขอแนะนำ Gmail นะครับอันนี้คงไม่ต้องสอน ไปสมัครไว้่นะ และบัญชี Paypal อันนี้เอาไว้รับเงินทางอินเตอร์เน็ตครับจะผูกกับบัตร Visa หรือบัตร เครดิต ของเราครับ ซึ่งของผมใช้บัตร BE1st ของบัวหลวงครับ เป็นวีซ่าในตัวง่ายดี หรือเพื่อน ๆ จะใช้ K web shopping gard ก็ได้นะ ก่อนที่จะเริ่มหาเงินกันผมจะพาเพื่อนไปสมัคร Paypal กันก่อนนะตามลิงค์ไปเลย การสมัครPaypal.

No comments:

Post a Comment